Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tích cực tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS

Cập nhật: 22-11-2014 | 10:14:21

Thời gian qua, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục phòng, chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS với nhiều hình thức như tuyên truyền lưu động, mít tinh, hội thi tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy, phiên tòa giả định, diễn đàn, phát các tờ rơi, khẩu hiệu tuyên truyền đến các cơ sở... Các câu lạc bộ, đội, nhóm cũng đã tổ chức 12 đợt tuyên truyền, thu hút hơn 2.000 lượt đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia.

Các Đoàn trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp trên địa bàn cũng tăng cường công tác tuyên truyền về ma túy, mại dâm trong học đường vào các buổi sinh họat dưới cờ, sinh họat chủ nhiệm; đồng thời thành lập hòm thư “Vì tương lai bạn bè”. Bên cạnh đó, 12 xã, thị trấn trên địa bàn cũng đã thành lập được 12 Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin nhằm giáo dục, cảm hóa thanh niên chậm tiến.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên