Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi Tin học trẻ năm 2015

Cập nhật: 30-05-2015 | 08:47:00

Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện tổ chức hội thi Tin học trẻ năm 2015 tại trường THCS Thanh An.

Hội thi năm nay có 89 em học sinh (HS) đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tham gia các phần thi trắc nghiệm trong thời gian 20 phút. Đối với HS tiểu học thi ứng dụng trên máy tính 90 phút, HS THCS và THPT viết chương trình dựa trên các thư viện bằng ngôn ngữ Pascal (Free pascal) do Hội đồng giám khảo cung cấp. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho thí sinh xuất sắc của từng khối tham gia. Hội thi là sân chơi trí tuệ và thiết thực cho các em HS; đồng thời, chọn các thí sinh xuất sắc tham gia hội thi Tin học trẻ tỉnh (ảnh).

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên