Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức trên 170 buổi tuyên truyền cho thanh thiếu niên

Cập nhật: 07-11-2015 | 08:32:17

Thực hiện Nghị quyết liên tịch số 03/2010/NQLT của Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về công tác phòng chống tội phạm, ma túy trong thanh thiếu niên giai đoạn 2010-2015, các cơ sở Đoàn huyện Dầu Tiếng đã tổ chức trên 172 buổi giáo dục sức khỏe sinh sản, tư vấn tình yêu, hôn nhân gia đình, vận động xây dựng lối sống văn minh, văn hóa giao thông tại các khu nhà trọ, nơi tập trung đông thanh niên công nhân.

Hiện trên địa bàn huyện đã thành lập được 12 Câu lạc bộ (CLB) “Thắp sáng niềm tin” với 72 thành viên và đã giáo dục cảm hóa được 106 thanh niên chậm tiến. Mặt khác, các CLB trợ giúp pháp lý cho thanh niên, CLB phòng, chống ma túy, tệ nạn xã hội của Đoàn thanh niên các xã, thị trấn cũng được xây dựng và duy trì thực hiện tốt; trong đó CLB “Thắp sáng niềm tin” phối hợp với công an cảm hóa, giúp đỡ được 21 đối tượng tự nguyện đi cai nghiện ở các cơ sở giáo dục…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên