Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Cập nhật: 14-03-2015 | 08:12:01

Ngày 13-3, Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2015. Tham gia hội thi có 32 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Mỗi thí sinh tham gia kể một câu chuyện xoay quanh chủ đề về đạo đức và lối sống giản dị của Bác, ca ngợi Bác về lòng yêu nước, những đức tính quý báu của Người. Tại hội thi các em đã kể nhiều câu chuyện như: Tình thương của Bác, Đôi dép Bác Hồ, Bác Hồ đến thăm các cháu mồ côi ở trại Kim Đồng, Tấm lòng của Bác đối với các chiến sĩ, Lời Bác dạy trước lúc đi xa, Thời gian quý báu lắm, Bác đến thăm người nghèo, Bác Hồ một tình yêu bao la, Ai ngoan sẽ được thưởng …

Thí sinh Lê Thị Diệu Anh (trường Tiểu học An Bình B) với câu chuyện “Tình thương của Bác”

Hội thi là sân chơi thiết thực và bổ ích, tạo mối giao lưu, học hỏi, đoàn kết thân ái giữa các em học sinh. Thông qua hội thi tạo môi trường rèn luyện cho các em về phẩm chất, đạo đức lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin, ảnh:TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X