Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Phòng chống ma túy và Luật Bảo hiểm y tế

Cập nhật: 30-11-2017 | 14:25:35

(BDO) Ban chỉ đạo Đề án nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Phòng chống ma túy và Luật Bảo hiểm y tế. Có 17 đội với gần 200 đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện tham gia hội thi. Hội thi diễn ra với 3 nội dung thi: Thi rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức về Luật Phòng chống ma túy và Luật Bảo hiểm y tế; thi ghép tranh tuyên truyền về ma túy và phần thi đoán ý đồng đội.


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì và 8 giải khuyến khích cho phần thi rung chuông vàng. Giải nhất, nhì, ba và 4 giải khuyến khích cho phần thi ghép tranh và đoán ý đồng đội.

Hội thi nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, nhất là pháp luật về phòng chống ma túy và pháp luật về bảo hiểm y tế đến đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh. Qua đó, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn - Hội trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho thanh niên; góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc chấp hành pháp luật của Nhà nước, sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật.

HỒNG PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên