Huyện đoàn Phú Giáo: Tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ

Cập nhật: 28-07-2020 | 16:46:26

(BDO) Sáng 28-7, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức lễ tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ và chương trình gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo huyện Phú Giáo năm 2020.


Các em học sinh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cuộc

Theo đó, để tuyên dương, động viên các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong 2 năm học 2018 - 2019 và 2019 - 2020, Huyện đoàn - Hội Đồng đội huyện đã tuyên dương, khen thưởng cho 15 tập thể và 23 cá nhân. Đồng thời, thực hiện công trình Măng non năm 2020, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Hội Đồng đội huyện đã trao 23 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được đối thoại với lãnh đạo huyện về các nội dung liên quan đến Luật trẻ em, quyền trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích và bạo lực học đường. 

Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi đã viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, tham quan Nhà truyền thống, thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cuộc tại thị trấn Phước Vĩnh.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên