Huyện Phú Giáo: Bồi dưỡng đại trà chương trình giáo dục phổ thông 2018

Cập nhật: 13-04-2021 | 07:38:48

 Thực hiện việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông 2018, từ ngày 1-4 đến 8-5, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Giáo tổ chức bồi dưỡng đại trà cho cán bộ quản lý và giáo viên của trường THCS về chương trình thay sách ở lớp 6. Chương trình nhằm bảo đảm 100% cán bộ quản lý, giáo viên được tập huấn, bồi dưỡng và hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo hướng dẫn của bộ khi bắt đầu triển khai áp dụng chương trình giáo dục phổ thông 2018 ở lớp 6.

Theo bà Võ Thị Thu Thảo, Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú Giáo, phòng bảo đảm cán bộ quản lý, giáo viên tham gia bồi dưỡng với tinh thần tích cực, chủ động nghiên cứu, trao đổi với đồng nghiệp về các nội dung còn vướng mắc trong quá trình bồi dưỡng để hoàn thành kế hoạch đúng thời gian; bảo đảm tất cả giáo viên cốt cán tích cực hỗ trợ đồng nghiệp trong hoạt động bồi dưỡng.

Các thầy cô được bồi dưỡng các nội dung gồm: Hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018; sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục; kiểm tra, đánh giá học sinh; xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X