Huyện Phú Giáo: Đối thoại “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng"

Cập nhật: 09-09-2015 | 09:24:45

Sáng 8-9, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức chương trình đối thoại “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” năm 2015.

Tại chương trình, lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên đã đối thoại với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và các ban ngành huyện xoay quanh các vấn đề như: Vốn vay giải quyết việc làm cho thanh niên phát triển kinh tế gia đình; công tác phát triển Đảng tại các trường THPT và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện; việc kiêm nhiệm công tác Đoàn của giáo viên ảnh hưởng một phần đến chất lượng của công tác giảng dạy và hoạt động Đoàn; chế độ phụ cấp đối với Bí thư Chi đoàn và Chi hội trưởng phụ trách công tác thanh niên, cũng như kinh phí hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội - Đội cấp xã, thị trấn và các chi đoàn khu ấp còn thấp, riêng đối với cán bộ Đoàn các chi đoàn khối cơ quan, Phó Chủ tịch Hội LHTN xã, thị trấn chưa có chế độ hỗ trợ; công tác dạy nghề cần được nâng cao chất lượng để sau khi học xong có thể bảo đảm nhu cầu công việc thực tế; cấp ủy, chính quyền và các ban ngành đoàn thể nên có định hướng cho thanh niên trồng mới cây gì, nuôi con gì cho phù hợp với tình hình giá mủ cao su xuống thấp như hiện nay.

Đối thoại “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” là một chương trình có ý nghĩa quan trọng đối với thanh niên, là cơ hội giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên nắm được những chủ trương, chính sách, quyền lợi có liên quan đến công tác thanh niên, từ đó góp phần cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội, cũng như tạo niềm tin của thanh niên với Đảng và niềm tin của Đảng với thanh niên.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên