Huyện Phú Giáo: Kết nạp 1.150 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn

Cập nhật: 18-09-2015 | 06:44:21

Sáng 17-9, Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng nhằm đánh giá tình hình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 9 tháng đầu năm 2015.

Trong 9 tháng qua, Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình và phong trào Đoàn. Cụ thể đã tổ chức được 27 lớp cảm tình Đoàn cho hơn 1.300 thanh niên ưu tú theo học, qua đó kết nạp 1.150 thanh niên vào tổ chức Đoàn; giới thiệu 150 đoàn viên ưu tú học lớp đối tượng Đảng, qua đó có 77 đoàn viên được kết nạp vào tổ chức Đảng. Ban chấp hành Huyện đoàn đã tổ chức triển khai thực hiện tốt phong trào “Thanh niên nông thôn thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi” với một số mô hình nổi bật như: Mô hình nuôi dế, trồng quýt, trồng rau sạch. Phối hợp các đơn vị khởi công xây dựng và trao tặng 3 căn nhà nhân ái cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Tổ chức ra quân chiến dịch hè tình nguyện và chiến dịch “Hành quân xanh - liên quân ba màu áo”, ra quân thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” với các hoạt động ý nghĩa như: Phát quang bụi rậm hai bên đường giao thông nông thôn, dặm vá đường, nạo vét kênh mương, khai thông cống rãnh, trồng và chăm sóc cây xanh… Tổ chức thành công Hội trại tòng quân năm 2015 với nhiều phần thi hấp dẫn, thu hút trên 500 đoàn viên thanh niên tham gia…

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên