Huyện Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng 5

Cập nhật: 22-04-2021 | 10:25:54

 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng 5 là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành huyện.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày, với các chuyên đề như: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và công cuộc xây dựng CNXH ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới; đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng cơ sở vật chất của CNXH; xây dựng và hoàn thiện kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam hiện nay; Đảng cầm quyền và nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng CSVN cầm quyền trong sạch vững mạnh; Nhà nước pháp quyền và xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; đổi mới hệ thống chính trị của Việt Nam trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế; một số vấn đề về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020; một số chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn hiện nay.

Qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức kịp thời nắm bắt được chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để áp dụng vào thực tiễn công việc, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng phát triển.

T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên