Huyện Phú Giáo: Kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 08-05-2021 | 05:45:51

 Trong 2 ngày 6 và 7-5, Công an thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đã tổ chức ra quân kiểm tra thực hiện việc đeo khẩu trang của người dân tham gia giao thông trên địa bàn thị trấn. Theo báo cáo, lực lượng chức năng đã lập biên bản, xử phạt tổng cộng 17 trường hợp vi phạm quy định không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền 34 triệu đồng.

Các cuộc ra quân nhằm xử lý, tuyên truyền nhắc nhở. Sau khi lập biên bản xử phạt, lực lượng chức năng đã tặng khẩu trang, đồng thời tuyên truyền đến người vi phạm về việc nâng cao ý thức trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng như những quy định của pháp luật liên quan đến dịch bệnh Covid-19. Lực lượng chức năng cũng vận động người dân thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế, hạn chế ra đường khi không cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên