Huyện Phú Giáo: Tổ chức hoạt động Tháng Công nhân

Cập nhật: 01-06-2020 | 09:06:19

Ngày 30-5, Ban tổ chức (BTC) Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) huyện Phú Giáo đã tổ chức hoạt động Tháng Công nhân năm 2020.

 Ban tổ chức trao quà cho người lao động khó khăn

Trong chương trình, BTC đã trao tặng 40 phần quà cho TNCN và con em TNCN cóhoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 14 triệu đồng; khám bệnh, phát thuốc và tặng quà miễn phí cho 100 TNCN và người lao động (NLĐ) khó khăn, tổng trịgiá 15 triệu đồng; đồng thời tổ chức “Gian hàng 0 đồng” - tặng 200 phần quà miễn phí là nhu yếu phẩm và tặng 1.500 kg rau củ quả cho NLĐ. Ngoài ra, BTC còn phát hơn 100 phần quà và tổ chức gian hàng trò chơi dân gian có thưởng cho con em TNCN nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Các hoạt động này đã thu hút đông đảo NLĐ và các em thiếu nhi tham gia; qua đó góp phần chăm lo và hỗ trợcho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên