Huyện Phú Giáo: Tổ chức hội thảo “Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”

Cập nhật: 15-09-2020 | 09:59:50

(BDO) Sáng 15-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo tổ chức hội thảo chuyên đề về “Bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.

Tại hội thảo, các đại biểu tập trung thảo luận sôi nổi các biện pháp, cơ chế phối hợp, khung pháp lý và các quy định pháp luật bảo vệ trẻ em. Ngoài những giải pháp trong các bài tham luận, đại biểu còn đề xuất nhiều giải pháp nhằm bảo vệ trẻ em trên không gian mạng như: Tăng cường phối hợp giữa nhà trường – gia đình – xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em; cần có sự quan tâm đến đội ngũ làm công tác xã hội; tích cực tuyên truyền giáo dục kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn cho trẻ em…

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cho biết thông qua hội thảo nhằm giúp nâng cao công tác tuyên truyền, phối hợp giữa các ban, ngành trong công tác chăm sóc, quản lý, bảo vệ trẻ em trên địa bàn huyện.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên