Huyện Phú Giáo và Tx.Bến Cát: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho quần chúng ưu tú

Cập nhật: 12-11-2019 | 08:38:01

Sáng 11-11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng, khóa III năm 2019.

Tham gia lớp học là quần chúng ưu tú đến từ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện. Lớp học diễn ra từ ngày 11 đến 14-11-2019, với các chuyên đề, gồm: Khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

l Sáng cùng ngày, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng, khóa II năm 2019.

Lớp khai giảng diễn ra từ ngày 11 đến 15-11-2019. Các quần chúng ưu tú sẽ được học tập và nghiên cứu các vấn đề về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam… Sau khi hoàn thành bài học, các học viên được thảo luận và viết bài thu hoạch.

Qua lớp học nhằm giúp các quần chúng ưu tú nâng cao lập trường tư tưởng, chính trị. Từ đó xây dựng kế hoạch phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

DUY MINH - TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên