Huyện ủy Bàu Bàng: Tổ chức hội nghị thông tin thời sựvàtriển khai các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII

Cập nhật: 17-07-2018 | 08:05:57

Ngày 16-7, Huyện ủy Bàu Bàng đã tổchức hội nghịthông tin thời sựquý II năm 2018 và triển khai các Nghị quyết Hội nghịTrung ương 7, khóa XII cho hơn 200 đồng chí làỦy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; bí thư, phó bí thư các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện; lãnh đạo các cơ quan, phòng ban, ngành, đoàn thểhuyện, xã, báo cáo viên, tuyên truyền viên.

Tại hội nghị, các đại biểu được thông tin vềtình hình thời sựtrong nước vàthếgiới thời gian gần đây; tình hình biển Đông và khu vực; định hướng công tác đối ngoại của nước ta trong thời gian tới; những thuận lợi, khókhăn vàthách thức đối với Việt Nam; thông tin về kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV… Hội nghịcũng đãtriển khai, quán triệt các Nghịquyết Hội nghịTrung ương 7, khóa XII gồm: Nghị quyết số 26 về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết số 27 về cải cách chính sách tiền lương và Nghị quyết số 28 về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Hội nghịgiúp đội ngũ cán bộ của huyện nắm chắc các chủtrương của Đảng trong quan hệ đối ngoại quốc tế; tình hình kinh tế- xã hội của đất nước trong 6 tháng đầu năm 2018 và định hướng của Đảng, Nhànước ta trong phát triển kinh tế, chính trị, xãhội trong thời gian tới, đồng thời giúp đội ngũ cán bộ của huyện nắm chắc các nội dung cơ bản của các Nghịquyết Hội nghịTrung ương 7, khóa XII.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên