Huyện ủy Bắc Tân Uyên họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 19-01-2017 | 14:38:15

(BDO) Sáng nay 19-1, Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017). Đến dự có ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;cùng các đồng chí lão thành cách mạng, các Mẹ VNAH...

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống anh hùng bất khuất của dân tộc Việt Nam trong công cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm; Sự hình thành và phát triển của Đảng CSVN trong suốt 87 năm qua; truyền thống anh hùng của toàn Đảng, toàn quân và dân tỉnh Bình Dương nói chung và vùng đất chiến khu Đ anh hùng nói riêng trong suốt 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Trong những năm qua, đặc biệt là năm 2016, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo cả hệ thống chính trị, tập trung thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đề ra.

Dịp này, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã trao các Huy hiệu 55 tuổi đảng, 50 tuổi đảng và 30 tuổi đảng cho 11 đảng viên. Trao bằng khen của UBND tỉnh cho 3 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn huyện. Trao giấy khen cho 4 tập thể Chi, Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh năm 2016.

Chí Nhẫn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên