Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015

Cập nhật: 14-03-2015 | 08:41:21

Sáng 13-3, Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” cho 200 đại biểu là cán bộ chủ chốt của huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Phó Giáo sư - Tiến sĩ Huỳnh Thị Gấm, giảng viên cao cấp - Trưởng khoa Tư tưởng Hồ Chí Minh (Học viện Chính trị Quốc gia khu vực 2) truyền đạt các nội dung cốt lõi thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2015; sự cần thiết, ý nghĩa của chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015; nội dung chủ yếu theo tư tuởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; giá trị của Bản di chúc lịch sử của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

B.NAM - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên