Huyện ủy Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý II-2018

Cập nhật: 12-07-2018 | 08:11:19

Sáng 11-7, Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự trong nước và quốc tế quý II-2018 cho 220 cán bộ chủ chốt của huyện là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; báo cáo viên của huyện; Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy, lãnh đạo các ngành, đoàn thể xã, Ban Giám hiệu các trường THPT.

Tại hội nghị, cán bộ chủ chốt của huyện được nghe tiến sĩ Phan Công Khanh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh khu vực II thông tin một số nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội của đất nước trong 6 tháng đầu năm 2018; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong nước; việc Quốc hội thảo luận, thông qua các dự án luật trong kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, đặc biệt là việc bàn thảo Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (Luật Đặc khu) và thông qua Luật An ninh mạng…

Hội nghị giúp các cán bộ chủ chốt của huyện nắm bắt kịp thời những thông tin, diễn biến của tình hình thời sự trong nước và quốc tế, từ đó có nhận thức đúng đắn và đề ra định hướng trong hoạt động tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên