Huyện ủy Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 17-01-2017 | 17:33:03

Sáng 17-1, Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2017), mừng Xuân Đinh Dậu 2017 và tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2016. Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến dự.

Ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy và ông Lê Khác Tri, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho đại diện các gia đình

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời sơ kết tình hình của huyện Bàu Bàng. Sau gần 3 năm thành lập, huyện Bàu Bàng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tình hình hình tế xã hội của huyện tiếp tục phát triển ổn định, tốc độ tăng trưởng kinh tế tương đối cao, chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng. Năm 2016, giá trị sản xuất công nghiệp của huyện tăng hơn 15%, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng hơn 22%, giá trị sản xuất nông nghiệp tăng 5,6%. Huyện cũng thu hút được 108 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký 83,5 triệu đôla Mỹ và gần 9.700 tỷ đồng; nâng tổng số dự án đầu tư của toàn huyện lên 481 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 24.500 tỷ và hơn 1,3 tỷ đô-la Mỹ. Không chỉ quan tâm đến phát triển kinh tế xã hội, công tác xây dựng chỉnh đốn đảng cũng được Đảng bộ huyện quan tâm. Các cấp Đảng, chính quyền đã vận dụng thực hiện đường lối đổi mới đúng đắn của Đảng áp dụng vào thực tế tại địa phương, tạo sự đoàn kết thống nhất trong tập thể lãnh đạo, tạo sự năng động, quyết tâm, đồng bộ trong tổ chức thực hiện.

  Bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Huy hiệu từ 60 đến 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

 Ông Nguyễn Hữu Chí, Bí thư Huyện ủy tặng giấy khen 3 tổ chức cơ sở đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh”

Tại buổi họp mặt, Huyện ủy Bàu Bàng đã trao Huy hiệu từ 60 đến 30 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên; khen thưởng 3 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn “Trong sạch vững mạnh”; tặng giấy khen cho 10 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền. Dịp này, huyện Bàu Bàng cũng đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 4 mẹ.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên