Huyện ủy Bàu Bàng: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 16 khóa XI (mở rộng)

Cập nhật: 14-12-2017 | 10:18:45

(BDO) Sáng 14-12, Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 16  khóa XI (mở rộng).

Năm 2017, Ban Thường vụ Huyện ủy Bàu Bàng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, tổ chức triển khai, tuyên truyền đường lối, chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện năm 2017  đạt nhiều kết quả quan trọng. Kinh tế phát triển trên cả ba lĩnh vực. Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 11.420 tỷ đồng, tăng gần 18% so với cùng kỳ; thu hút 110 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn đăng ký 330 triệu USD và 404 tỷ đồng; giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 1.822 tỷ đồng; công tác giáo dục, y tế được củng cố và nâng cao, các chương trình mục tiêu quốc gia được duy trì và thực hiện tốt.

Năm 2018, huyện Bàu Bàng sẽ tiếp tục làm tốt công tác chính trị tư tưởng; triển khai đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; chỉ đạo, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể hoạt động hoàn thành nhiệm vụ năm 2017. Cùng với đó, huyện Bàu Bàng cũng đề ra các giải pháp, nhiệm vụ để hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018 theo Nghị quyết của Huyện ủy, Nghị quyết của HĐND huyện đề ra.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên