Huyện ủy Bàu Bàng: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 khóa XI

Cập nhật: 24-09-2014 | 08:24:14

 Sáng 23-9, Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho trên 116 đảng viên khối cơ quan của huyện.

Hội nghị đã truyền đạt nội dung Nghị quyết số 33-NQ/ TW “Về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”; quán triệt một số chủ trương về tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XII của Đảng được gắn với Chỉ thị 36 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Qua đợt học tập này sẽ giúp đảng viên khối cơ quan nắm bắt được đầy đủ, sâu sắc các nội dung trong Nghị quyết Trung ương 9, khóa XI. Từ đó làm cơ sở để xây dựng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp với chức năng, nhiệm vụ đặc thù của đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

HỮU LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên