Huyện ủy Dầu Tiếng: Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 5, khóa XII

Cập nhật: 18-08-2017 | 07:55:07

Ngày 17-8, Huyện ủy Dầu Tiếng tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho toàn thể đảng viên, cán bộ công chức viên chức trong toàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe triển khai cũng như tầm quan trọng của nghị quyết đối với từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong nhận thức và thực thi công vụ, công tác chuyên môn, góp phần quan trọng trong thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp tại địa phương. Đồng thời lãnh đạo Huyện ủy yêu cầu từng cán bộ công chức, đảng viên viết bài thu hoạch về nhận thức và các kiến nghị gắn với công tác chuyên môn để đưa nghị quyết vào cuộc sống. Hội nghị cũng đã nghe quán triệt những nội dung cơ bản của 3 nghị quyết được thông qua tại Hội nghị Trung ương 5 khóa XII, gồm: Nghị quyết số 10 về phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Nghị quyết số 11 về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Nghị quyết số 12 về tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước.

HỒNG DUYÊN - DUY PHÚC  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên