Huyện ủy Dầu Tiếng: Tổ chức hội nghị tổng kết phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận

Cập nhật: 18-12-2014 | 09:12:02

Chiều 16-12, Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị tổng kết phối hợp các lực lượng làm công tác dân vận năm 2014.

Năm 2014, Ban chỉ đạo phối hợp lực lượng làm công tác dân vận đã tổ chức tốt các đợt ra quân làm công tác dân vận gắn với chương trình chung tay xây dựng nông thôn mới, chung tay vì sức khỏe cộng đồng; phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà các hộ nghèo, neo đơn, gia đình chính sách trên địa bàn. Bên cạnh đó Ban chỉ đạo phối hợp lực lượng làm công tác dân vận còn tăng cường công tác đối thoại trực tiếp với nhân dân để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị chính đáng của nhân dân. Trong năm, Ban chỉ đạo phối hợp lực lượng làm công tác dân vận còn vận động cán bộ, công chức, đoàn viên và nhân dân ủng hộ ngư dân, cảnh sát biển, kiểm ngư trên 330 triệu đồng; vận động, xây dựng và trao tặng 28 mái ấm tình thương, mái ấm công đoàn với tổng trị giá 815 triệu đồng; phối hợp vận động các nhà hảo tâm trao tặng 5.643 phần quà với tổng trị giá gần 3,7 tỷ đồng...

Năm 2015, Huyện ủy Dầu Tiếng tiếp tục quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết Đảng bộ huyện, các quy chế, kế hoạch phối hợp công tác dân vận trong tình hình mới; tiếp tục đổi mới nội dung, phương hướng hoạt động và nâng cao hiệu quả công tác dân vận của Đảng, chính quyền, MTTQVN và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở; thực hiện chung tay xây dựng nông thôn mới, tổ chức tốt các chương trình phối hợp.

D.PHÚC - D.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên