Huyện ủy Dầu Tiếng tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017

Cập nhật: 01-02-2018 | 14:31:23

(BDO) Sáng 1-2, Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017. Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.


Đồng chí Nguyễn Hữu Từ, trao Huân chương Lao động cho các cá nhân

Trong năm 2017, công tác tổ chức xây dựng Đảng ở Đảng bộ huyện Dầu Tiếng đã được triển khai thực hiện tốt, hoàn thành các nhiệm vụ theo chương trình đã đề ra. Cấp ủy các cấp và cán bộ đảng viên trong toàn huyện đã bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, lãnh đạo cơ quan đơn vị, địa phương chủ động tích cực, đổi mới phương pháp, lề lối làm việc, nỗ lực phấn đấu hoàn thành đạt kết quả tốt mọi hoạt động công tác. Trong năm, công tác tổ chức xây dựng Đảng ở địa phương đã được quán triệt thực hiện một cách chặt chẽ và thường xuyên, hoàn thành đạt kết quả cao. Đánh giá kết quả cuối năm, 48/48 tổ chức cơ sở Đảng bộ huyện đạt trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỉ lệ 100%. Năm 2018, Đảng bộ huyện Dầu Tiếng đẩy mạnh nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh về mọi mặt. Gắn với nâng cao hiệu quả công tác xây dựng chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội.

Tại hội nghị, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hữu Từ đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Nguyễn Văn Minh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch UBND huyện.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên