Huyện ủy Phú Giáo: Giám sát việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ở Đảng bộ xã An Linh

Cập nhật: 24-06-2019 | 07:23:03

 Đoàn giám sát của Huyện ủy Phú Giáo do ông Trịnh Văn Tám, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy làm trưởng đoàn vừa có buổi giám sát việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ở Đảng bộ xã An Linh.

Theo báo cáo, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị ngày 15-5-2016, trong 3 năm qua Đảng ủy xã An Linh đã triển khai sâu rộng đến đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân các chuyên đề hàng năm theo từng nội dung cụ thể, phù hợp với tình hình đặc điểm của từng cá nhân và từng ngành, đoàn thể… Cụ thể, Đảng ủy xã đã tổ chức 4 hội nghị với hơn 530 cán bộ, đảng viên tham dự. Qua triển khai thực hiện Chỉ thị 05 đã tạo chuyển biến tích cực trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân. Nhân dân trong xã đã tham gia cùng Đảng, chính quyền thực hiện các cuộc vận động, các mô hình ở địa phương

Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, ông Trịnh Văn Tám ghi nhận, đánh giá cao kết quả việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị của Đảng ủy xã trong thời gian qua; sự chuyển biến trong nhận thức, hành động và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong xã; duy trì, nhân rộng nhiều mô hình, cách làm hay học tập và làm theo Bác. Đồng thời, ông chỉ ra một số tồn tại, hạn chế, đề nghị trong thời gian tới Đảng ủy xã cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực cùng với Đảng, chính quyền trong thực hiện học tập và làm theo Bác. Ông cũng đề nghị Đảng ủy xã chú trọng công tác kiểm tra, giám sát nhằm kịp thời phát hiện, chỉnh đốn, khắc phục những tồn tại, hạn chế để xây dựng tổ chức, đơn vị, chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên