Huyện ủy Phú Giáo: Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 10, khóa XI

Cập nhật: 27-03-2015 | 17:11:55

(BDO) Ngày 27-3, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương lần thứ 10, khóa XI cho gần 100 cán bộ là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đĩa tư liệu  do Giáo sư-tiến sĩ Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng lý luận Trung ương triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 10, khóa XI về Dự thảo báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa XI trình Ðại hội Đảng lần thứ XII; Dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011 – 2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm ( 2016 – 2020); Dự thảo báo cáo tổng kết một số vấn đề lý luận, thực tiễn qua 30 năm đổi mới và một số đề án, nội dung quan trọng khác.

 

Trương Thị Thêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên