Huyện Ủy Phú Giáo: Phát triển đảng viên mới đạt tỷ lệ 111,25% so với nghị quyết

Cập nhật: 10-08-2018 | 07:55:44

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 về công tác phát triển đảng viên mới, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo đã chỉ đạo các chi, Đảng bộ trực thuộc tăng cường công tác bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới, nhất là các đối tượng là dân quân, công nhân, cán bộ, công chức, người lao động trực tiếp…

Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, các chi, Đảng bộ trực thuộc đã cử 675 quần chúng ưu tú tham gia các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đối tượng kết nạp Đảng và đã kết nạp được 445 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 111,25% so với chỉ tiêu nghị quyết đề ra và bằng 74,16% chỉ tiêu tỉnh giao. Qua đó, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện đến nay là 2.998 đảng viên, đang sinh hoạt tại 46 chi, Đảng bộ trực thuộc. Ngoài ra, trong nửa nhiệm kỳ qua, Huyện ủy Phú Giáo đã mở các lớp bồi dưỡng chính trị cho 313 đảng viên mới; thi hành kỷ luật 44 trường hợp đảng viên vi phạm Điều lệ Đảng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên