Huyện ủy Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 26 khóa IV

Cập nhật: 09-04-2019 | 08:30:49

Sáng 8-4, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 26, khóa IV (mở rộng). Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Trong quý I năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội của huyện đạt được kết quả tích cực. Giá trị sản lượng công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ tăng 13,49% so với cùng kỳ; thu ngân sách đạt khá so kế hoạch năm. Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hoạt động bảo trợ xã hội, chăm sóc bảo vệ trẻ em được quan tâm chỉ đạo và thực hiện rất tốt. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững, đặc biệt là bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trong các dịp lễ, tết. Huyện đã thực hiện tốt các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2019, hoàn thành 100% chỉ tiêu pháp lệnh cả về chất lượng và số lượng. Công tác xây dựng Đảng được tăng cường và đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác dân vận của hệthống chính trịđược triển khai thực hiện tốt hơn, nội dung, phương thức hoạt động ngày càng đổi mới, nhiều phong trào, nhiều mô hình hoạt động được triển khai hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, mong muốn trong thời gian tới, huyện Phú Giáo nên quan tâm hơn nữa đến công tác rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch cán bộ; làm tốt công tác cán bộ, sắp xếp tổ chức bộ máy, chính sách tinh giản biên chế; trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng cần chú trọng kiểm tra dấu hiệu vi phạm và xử lý kịp thời; đồng thời làm tốt các bước chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ mới.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên