Huyện ủy Phú Giáo: Triển khai chuyên đề 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 12-03-2015 | 09:10:49

Sáng 11-3, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức hội nghị triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2015 về “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” cho trên 200 cán bộ chủ chốt từ huyện đến cơ sở.

Tại hội nghị, các đại biểu được theo dõi qua đĩa DVD do Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương trình bày. Theo đó, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm là phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, sống đoàn kết gắn bó, có trách nhiệm với mình với quê hương, đất nước, góp phần xây dựng nền tảng đạo đức, tinh thần, văn hóa của xã hội mới, vì mục tiêu xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Việc tổ chức triển khai học tập chuyên đề năm 2015 nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và nhân dân - tiếp nối những chuyên đề đã học tập trong thời gian qua. Qua đây, mỗi cán bộ chủ chốt sẽ xây dựng kế hoạch học tập và đăng ký thi đua làm theo Bác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng cá nhân, cũng như cơ quan, đơn vị mình.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên