Huyện ủy Phú Giáo: Triển khai quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng

Cập nhật: 26-07-2016 | 08:27:54

Sáng 25-7, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho trưởng, phó các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và 50% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe triển khai những nội dung, quan điểm cơ bản về báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội lần thứ XII của Đảng; báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2010-2015 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2015-2020; báo cáo tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Những thành tựu của đất nước trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh qua 5 năm thực hiện Nghị quyết XI của Đảng… Qua hội nghị, nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt, cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức nâng cao nhận thức của mình về các chủ trương, quan điểm của Đảng trong công tác lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đất nước. Từ đó xây dựng chương trình hành động cụ thể ở chi bộ, cơ quan, đơn vị và bản thân để đưa nghị quyết của Đảng đi vào thực tiễn cuộc sống.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên