Hyundai Elantra 2019 - sedan thiết kế thể thao sắp ra mắt

Cập nhật: 12-07-2018 | 08:19:02

Thiết kế Elantra mới chuyển từ trung tính ở thế hệ cũ sang góc cạnh, thể thao ở phiên bản mới, dự kiến ra mắt vào tháng 8-2018. 

Những hình ảnh về bản nâng cấp giữa chu kỳ Hyundai Elantra hay Avante, tên gọi ở thị trường quê nhà Hàn Quốc, tiếp tục xuất hiện trước thời điểm ra mắt dự kiến vào tháng 8/2018, theo Carscoops. Mẫu sedan hạng C thay đổi nhiều ở thiết kế.

Hyundai Elantra rò rỉ ảnh trước thềm sự kiện ra mắt vào tháng 8 tới. Ảnh: Carscoops. 

Hyundai Elantra rò rỉ ảnh trước thềm sự kiện ra mắt vào tháng 8 tới. Ảnh: Carscoops

Elantra mới có nhận diện góc cạnh và thể thao ở đầu và đuôi xe. Đèn pha, đèn định vị LED, lưới tản nhiệt, vị trí đèn sương mù gần như không có mối liên hệ nào so với thế hệ hiện hành. Đuôi xe cứng cáp hơn. Đèn hậu không còn kiểu hình giọt nước như trước mà bằng các dải LED gấp khúc.

Chưa có hình ảnh rò rỉ về thiết kế nội thất của Hyundai Elantra bản nâng cấp. Tuy nhiên, hãng xe Hàn có thể trang bị hệ thống thông tin giải trí mới, tương thích Apple CarPlay và Android Auto cho mẫu sedan, theo Almuraba

Thông tin về động cơ trên Elantra mới vẫn chưa có. Mẫu xe thuộc Hyundai nhiều khả năng có thêm động cơ mới loại 1,6 lít SmartStream G, công suất 121 mã lực. Hộp số IVT (Intelligent Variable Transmission) hay hộp số CVT.

Hyundai Elantra hiện cạnh tranh với các đối thủ phân khúc C như Mazda3, Honda Civic, Chevrolet Cruze. Tại Việt Nam, Elantra lắp ráp và phân phối bởi liên doanh Hyundai Thành Công, giá 549-659 triệu đồng cho hai phiên bản động cơ 1,6 lít và 2 lít. 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên