Hyundai i10 mới sẽ sớm về Việt Nam

Cập nhật: 29-10-2013 | 00:00:00
Nhà phân phối và lắp ráp Hyundai tại Việt Nam cho biết, những mẫu Grand i10 mới sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam.

Những mẫu i10 này được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Ấn Độ, và là thị trường thứ hai trong khu vực mà i10 mới có mặt (Ấn Độ cũng chính là nơi chiếc Hyundai Grand i10 được Hyundai thiết kế và sản xuất).<p class=MsoNormal style=margin-bottom:0mm;margin-bottom:.0001pt;line-height:
normal>

So với thế hệ đầu tiên, Hyundai Grand i10 có thiết kế rộng rãi và nhiều trang bị hơn thế hệ đầu. Hyundai i10 thế hệ mới dài hơn 80 mm, rộng hơn 65 mm và thấp hơn 50 mm so với phiên bản trước đây, dung tích khoang chứa đồ tăng thêm 10%. Bản thân chiều dài cơ sở của xe cũng được tăng thêm 5 mm.

 Cũng giống
như phiên bản New i10 tại châu Âu, nhà phân phối tại Việt Nam cho biết

Cũng giống như phiên bản New i10 tại châu Âu, nhà phân phối tại Việt Nam cho biết Grand i10 tại Việt Nam cũng sẽ có 3 phiên; 1.0 MT, 1.0 AT và 1.2 AT. Trong đó động cơ xăng 1.0 ba xylanh tiêu chuẩn có công suất 66 mã lực, mô-men-xoắn cực đại 93,5 Nm, động cơ 1.2L bốn xylanh thẳng hàng có công suất 86 mã lực, mô-men-xoắn cực đại 119,3 Nm.

Ngoài ra, một số thông tin về mẫu xe này tại Việt Nam sẽ bao gồm hệ thống chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút, hệ thống chống bó phanh ABS, hệ thống gương điều khiển/gập điện, đèn led chiếu sáng ban ngày... Cũng giống
như phiên bản New i10 tại châu Âu, nhà phân phối tại Việt Nam cho biết

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 sẽ phải cạnh tranh cùng Toyota Yaris, Mazda 2 và chiếc Mitsubishi Mirage vừa ra mắt...

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên