Hyundai Tucson 2016 trình làng

Cập nhật: 06-03-2015 | 15:02:54

Mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ Tucson hoàn toàn mới 2016 vừa được trưng bày tại triển lãm ô tô Geneva (Thụy Sỹ) với thiết kế thừa hưởng của các đàn anh Santa Fe hay Sonata…

Tucson 2016 có kích thước tổng thể 4.475 x 1.850 x 1.645 mm (dài x rộng (gồm gương hậu ngoài) x cao), chiều dài cơ sở 2.670 mm. Vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy, Tucson thế hệ mới được đánh giá góc cạnh, sắc nét và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt hình lục giác với 3 nan mạ crôm bản lớn; cụm đèn pha lớn; phần đầu phẳng, rộng theo kiểu Santa Fe, trong khi phần đuôi khá giống với mẫu Genesis, đặc biệt là đèn hậu. Đáng chú ý, la-zăng của Tucscon 2016 được thiết kế theo ý tưởng từ cối xay gió nên không mấy khác biệt so với các mẫu xe Honda mới như City 2014, CR-V 2015! 

Ảnh minh họa

Hyundai Tucson 2016 hoàn toàn mới

Nội thất của Tucson 2016 được cải thiện đáng kể với không gian rộng rãi, chất liệu nội thất tốt hơn, màu rượu vang đỏ cho ghế da khá sang trọng. An toàn cũng được nâng cấp một bước với hệ thống phanh khẩn cấp tự động với 3 chế độ: phanh khi gặp người đi bộ, phanh trong nội đô và phanh ở đường ngoại ô. Xe sẽ tự phanh bất kỳ khi nào nó phát hiện người hoặc vật thể ở phía trước gần xe có khả năng va chạm, với mức độ phanh từ thấp tới cao. 

Bên cạnh đó Tucson 2016 còn được trang bị hệ thống cảnh báo chệch làn dường, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau; phát hiện điểm mù, giới hạn tốc độ, hệ thống nâng ca-pô giúp giảm nhẹ tác động khi va chạm với người đi bộ hay đi xe đạp. 

Ảnh minh họa

Xe có các chi tiết của Santa Fe, Sonata và cả Honda CR-V

Hyundai Tucson hoàn toàn mới sẽ có lựa chọn động cơ nhiều nhất trong phân khúc, gồm động cơ xăng 1,6 lít GDI công suất 135 mã lực hay T-GDI công suất 176 mã lực; động cơ dầu 1,7 lít 115 mã lực, 2,0 lít 136 mã lực và 2,0 lít tăng áp 184 mã lực.  Động cơ mới 1,6 lít T-GDI tăng áp 176 mã lực có thể kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp số (7DCT) hoặc số tay 6 cấp. 

Được biết 100% Hyundai Tucson mới bán ra thị trường châu Âu sẽ được sản xuất tại nhà máy của Hyundai tại CH Séc. Xe sẽ chính thức bán ra thị trường từ quý III năm nay. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên