ICD Tân Cảng Sóng Thần: Tổ chức Ngày hội Gia đình lần thứ 8

Cập nhật: 22-12-2014 | 14:39:31

(BDO) Tối 21-12 Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã tổ chức Ngày Hội gia đình lần thứ 8 với chủ đề Kết nối yêu thương, họp mặt CBCNV công ty cùng phụ huynh, gia đình qua các thời kỳ, ôn lại truyền thống xây dựng, trưởng thành và chiến lược phát triển trong thời gian tới.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần trao bằng khen của UBND tỉnh cho 14 cá nhân xuất sắc.

Từ 1 kho của Quân chủng Hải quân với 5 xe đầu kéo và 2 xe nâng khi mới thành lập, đến nay ICT Tân Cảng Sóng Thần đã là thương hiệu Logistic mang tầm quốc tế, là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, trung tâm phân phối lớn trên thế giới. Tăng trưởng trung bình trên 25%/năm. Được UBND tỉnh đánh giá là doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh, góp phần quan trọng vào sự phát triển, thu hút đầu tư của tỉnh.

Với những thành tích đã đạt được, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã được UBND tỉnh Bình Dương vinh danh Doanh nghiệp Bình Dương tiêu biểu, 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Duy Chí


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên