ICT Summit bàn về chuyển đổi số trong cách mạng công nghiệp 4.0

Cập nhật: 05-09-2017 | 07:54:53

Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit 2017) lần thứ bảy sẽ diễn ra ngày 6-9 tại Hà Nội.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang hiện hữu ngày càng rõ nét với những tác động mạnh mẽ đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội trên toàn cầu. Cách mạng mang đến cơ hội lớn để thay đổi bộ mặt nền kinh tế, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Thủ tướng Chính phủ đã có Chỉ thị số 16/CT-TTg, giao cho các bộ ngành, cơ quan Trung ương và chính quyền địa phương thực thi nhiều nhiệm vụ giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Vietnam ICT Summit 2017 lần này cũng có chủ đề "Việt Nam: Chuyển đổi số trong Cách mạng công nghiệp lần thứ tư".

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ.

Diễn đàn sẽ thảo luận sâu vào các chuyên đề như nhận thức về Việt Nam 4.0, thế mạnh kinh tế số Việt Nam (Công nghiệp số, Nông nghiệp thông minh, Du lịch thông minh, Thành phố thông minh), và nhân lực số, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp...

Với mục tiêu nhận diện sâu hơn về cuộc cách mạng với đầy đủ các thách thức và cơ hội, ICT Summit 2017 không chỉ đặt ra những vấn đề mang tính định hướng chiến lược mà còn đi sâu vào một số lĩnh vực then chốt cụ thể để cùng các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách thảo luận, chia sẻ quan điểm, hướng tới việc xây dựng chiến lược số. 

Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit) là chương trình thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, dự kiến thu hút trên 500 đại biểu và khách tham dự. 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
ICT Summit

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên