Indonesia xôn xao về người ngoài hành tinh

Cập nhật: 29-01-2011 | 00:00:00

Hàng nghìn người hiếu kỳ đã đổ về ngôi làng Jogotirto tại quận Sleman, Yogyakarta (Indonesia) để chiêm ngưỡng “vòng tròn và những hình tam giác bí ẩn” trên cánh đồng được cho là do vật thể bay không xác định (UFO) của người ngoài hành tinh tạo nên.

Hình thù được cho là sản phẩm của người ngoài hành tinh.Hình thù được cho là sản phẩm của người ngoài hành tinh.

Ông Guntur Purwanto - trưởng làng Jogotirto tại quận Sleman - cho hay vòng tròn này đã xuất hiện ở giữa khu vực đồng lúa hôm 24.1. Vòng tròn trên cánh đồng Indonesia rộng 70m và được tạo dáng hình bông hoa. Hàng nghìn người hiếu kỳ đổ xô về để được chụp ảnh và tận mắt chứng kiến “dấu hiệu của người ngoài hành tinh”. Điều này khiến cảnh sát đã phải phong tỏa khu vực quanh cánh đồng và người dân địa phương thì chớp cơ hội bán vé cho du khách muốn vào làng.“Tôi biết đó chính là sản phẩm của một con tàu ngoài hành tinh mà tôi từng thấy trên truyền hình. Nó quá lạ kỳ để nói rằng được tạo ra bởi gió hay bất cứ loài động vật nào” - ông Cahyo Tuomo, một cư dân tại Krasakan - khẳng định chắc nịch.Indonesia đã cử nhiều quan chức từ Cơ quan Vũ trụ cùng các nhà du hành danh tiếng đến thị sát. Trái với kỳ vọng của người dân, tất cả những người có chuyên môn về UFO và vũ trụ đều khẳng định đây không phải là sản phẩm của người ngoài hành tinh.Một số ý kiến cho rằng nó có thể được tạo ra trong trận bão đã tràn vào khu vực tối 23.1. Nếu không, nó có thể là sản phẩm của một số thanh  niên hiếu động nhằm thu hút sự chú ý của dư luận và hút khách du lịch đến khu vực. Một số người còn cho rằng, những vòng tròn trên có thể được tạo ra chỉ trong vòng chưa đầy một giờ.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên