Intel ra mắt máy tính mini tiện ích cho dân văn phòng

Cập nhật: 20-06-2017 | 14:50:00
Intel NUC Rosa thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu cấu hình mạnh, đáp ứng nhu cầu cho dân văn phòng hay giải trí đa phương tiện.

Nhà sản xuất Intel đang làm mới dòng máy tính để bàn nhỏ gọn NUC với các phiên bản sử dụng chip Intel Apollo Lake và Kaby Lake. Các phiên bản mới sẽ cung cấp cho người dùng CPU và đồ họa hiệu suất tốt hơn. Thiết bị có thiết kế với case màu đậm, nút nguồn được di chuyển từ trên xuống phía dưới (so với các phiên bản tiền nhiệm).

intel-ra-mat-may-tinh-mini-tien-ich-cho-dan-van-phong

Intel NUC Rosa đáp ứng tốt nhu cầu cho dân văn phòng hay giải trí đa phương tiện.

Về ngoại hình, hai bên khung có màu xám để hợp hơn với màu đen của vỏ máy. Xét về hiệu suất, chip Kaby Lake cải thiện 7-11% so với các sản phẩm Sky Lake tương ứng. Các mẫu mới cho phép ổ SSD Optane M.2 làm việc liên tục kết hợp với ổ cứng 2,5 inch.

Các phiên bản đều sử dụng CPU Intel Kaby Lake với đồ họa Intel HD 620. Máy hỗ trợ các kết nối Gigabit Ethernet, HDMI, 4 cổng USB 3.0 và một cổng USB Type-C, có thể được sử dụng như đầu ra như màn hình thứ 2 bên cạnh cổng DisplayPort 1.2 quen thuộc.

intel-ra-mat-may-tinh-mini-tien-ich-cho-dan-van-phong-1

Hai bên khung có màu xám để hợp hơn với màu đen của vỏ máy.

Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng Intel NUC Rosa vẫn sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ (cấu hình tùy khách hàng chọn lựa để lắp ráp), đáp ứng tốt các nhu cầu phổ biến hiện nay như văn phòng hay giải trí đa phương tiện. Sản phẩm cũng được trang bị rất nhiều cổng và chuẩn kết nối có dây hoặc không dây thông dụng hiện nay, để bảo đảm trải nghiệm tốt cho người dùng.

intel-ra-mat-may-tinh-mini-tien-ich-cho-dan-van-phong-2

Liên hệ Công ty CP Tin học Viết Sơn - 150 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Tel: 08.39293805.

Intel NUC Rosa đánh dấu sự hợp tác giữa một doanh nghiệp Việt Nam đóng vai trò cung cấp bộ máy tính Intel NUC Rosa hoàn chỉnh, Intel là đối tác giữ bản quyền phần cứng kèm theo phần mềm bản quyền Windows 10 được cài đặt sẵn.

Hiện tại, người dùng có thể mua phiên bản Intel NUC Rosa trang bị chip CPU Celeron J3455; Core I3, I5, I7 Kaby Lake với giá từ 6,95 triệu đồng trở lên, tùy cấu hình từ nhà phân phối Viết Sơn.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên