International Champions Cup 2014, Mu - Inter Milan: Quỷ đỏ khẳng định sức mạnh

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00
Lượt trận thứ 2 ở bảng A sẽ chứng kiến Quỷ đỏ thành Manchester thể hiện sức mạnh, khi họ đối đầu với Inter Milan trong trận chiến khốc liệt diễn ra vào lúc 6 giờ ngày 30-7 trên sân Fedexfield - Washington DC.

   Evra (phải) sẽ làm MU quên đi nỗi nhớ Vidic

 Thật bất ngờ khi MU dội cơn mưa bàn thắng vào lưới LA Galaxy với tỉ số 7-0 trong trận giao hữu diễn ra trước thềm ICC 2014. Lần đầu tiên, công thức 4-1-3-2 hoàn toàn mới lạ và được phù thủy L.v.Gaal vận dụng hoàn hảo ở MU. Bộ đôi R.v.Persie - Rooney được đá cặp trên hàng công đã hoàn toàn làm rối loạn hàng thủ đối phương. Bước vào trận mở màn, Rooney lại tỏa sáng với cú đúp vào lưới Roma và Mata nâng cách biệt lên 3 bàn cho MU. Tuy nhiên sau đó Quỷ đỏ chùn bước và để Pjanic, Totti rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Chiến thắng đầu tay vẫn không làm L.v.Gaal hài lòng khi các học trò của ông đã thi đấu thiếu tập trung ở hiệp 2.

Trở lại với lượt trận thứ 2, MU sẽ gặp đối thủ xứng tầm là Inter - đội giành chiến thắng trước Real Madrid 3-2 ở loạt sút luân lưu và tạm xếp thứ 2 sau MU ở bảng A. Công bằng mà nói, Inter đã thi đấu ngang ngửa với Real Madrid và cầm hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Theo điều lệ giải, 2 đội phải đấu súng trên chấm phạt đền và Inter đã may mắn hơn. Không có Ronaldo, Rodriguez và Benzema trong đội hình xuất phát, Inter không khó để tạo thế trận cân bằng với Los Blancos. Trung vệ Vidic đã có buổi ra mắt ấn tượng trước các cổ động viên Inter. Có lẽ L.v.Gaal sẽ tiếc nuối khi không thể giữ chân Vidic ở lại sân Old Trafford. Trong 3 lần đối đầu gần đây, 2 đội có ưu thế ngang nhau (thắng 1, hòa 1, thua 1). Như vậy, MU không thể xem nhẹ Inter và cần điều chỉnh lại hàng phòng ngự nếu không muốn ngã ngựa trước đại diện thứ 2 của bóng đá Ý. Trong 5 trận gần đây, MU giành được thành tích khá tốt (thắng 3, hòa 1, thua 1). Họ sẽ làm tất cả để đánh bại Inter trong trận đấu sắp tới và sẽ không để sai sót tiếp diễn như ở hiệp 2 trận thắng Roma.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên