International Champions Cup 2016, Tottenham - Atletico Madrid: “Gà trống” khó cất tiếng gáy

Cập nhật: 29-07-2016 | 09:07:19

Thất bại 1-2 trước Juventus trong trận trình làng International Champions Cup (ICC) 2016 buộc Tottenham phải đánh bại Atletico Madrid (A.Madrid) mới hy vọng giành ngôi đầu bảng. Vào lúc 17 giờ ngày 29-7, cả hai sẽ đụng độ trên sân Melbourne Cricket Ground, Úc.

Cục diện bảng đấu trở nên phức tạp khi Juventus tạm vươn lên đầu bảng với 3 điểm nhưng đã thi đấu 2 trận. Trong khi đó, đội chủ nhà Melbourne Victoria có cùng 3 điểm sau khi đánh bại Juve ở trận đầu ra quân, Tottenham không có điểm sau khi thua “Bà đầm già” Juve 1-2 và A.Madrid vẫn chưa thi đấu. Dybala và trung vệ Benatia thay nhau lập công ở phút thứ 6 và 14 giúp Juventus vươn lên dẫn trước. Mãi đến phút 67, Lamela mới tìm được bàn rút ngắn cách biệt 1-2 cho Tottenham. Như vậy, đoàn quân của HLV Pochettino sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi tiếp A.Madrid. Sân chơi ICC khá mới mẻ với đội bóng thành Luân Đôn ở lần đầu tham dự. Hàng tiền vệ dựa vào những tuyển thủ không tham dự Euro 2016 như Son Heung-Ming, Chadli, Caroll sẽ tiếp ứng cho tiền đạo Janssen trên tuyến đầu. Chỉ có chiến thắng trước A.Madrid, “Gà trống” mới thắp sáng hy vọng giành chức vô địch.

Lúc này, A.Madrid vẫn là ẩn số trong lần đầu xuất hiện tại ICC 2016. Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 và 2 lần nhìn người láng giềng Real Madrid lên ngôi vô địch UCL sau khi thất bại trong 2 trận chung kết là nỗi ám ảnh đối với người hâm mộ thành Madrid. Dù không có nhiều ngôi sao nhưng sức mạnh của A.Madrid dựa vào một tập thể đoàn kết. Vua phá lưới Euro 2016 Griezmann, Juanfran, Koke được nghỉ dưỡng sức sẽ vắng mặt tại ICC lần này. Tuy nhiên, chân sút hàng đầu Torres có dịp chứng tỏ tuyển TBN sai lầm khi không mang anh đến Pháp. Nhiều trụ cột khác như F.Luis, Godin…sẽ giúp HLV Simeone có nhiều giải pháp để hạ gục “Gà trống”.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên