iOS 10.3 sẽ có tính năng tìm tai nghe

Cập nhật: 28-01-2017 | 08:37:56
"Find My AirPods" (Tìm AirPods) xuất hiện trong bản thử nghiệm iOS mới, cho phép người dùng xác định vị trí của tai nghe không dây.

Với thiết kế không dây hoàn toàn, AirPods của Apple mang đến nhiều thuận tiện khi sử dụng. Nhưng kiểu dáng đó cũng khiến mẫu tai nghe có giá 159 USD này dễ bị rơi hoặc bỏ quên. Trong iOS 10.3 beta, Apple đã "xoa dịu" nỗi lo của người dùng bằng việc thêm tính năng tìm AirPods.

ios-103-se-co-tinh-nang-tim-tai-nghe

Giao diện Find My AirPods trên iOS 10.3 beta.

Find My AirPods xuất hiện trong menu của ứng dụng Find My iPhone. Khi mở tùy chọn này, tai nghe sẽ phát ra âm thanh to dần giúp người dùng xác định vị trí. Bạn cũng có thể tùy chọn âm thông báo phát trên tai trái hoặc phải, nếu một trong hai bên AirPods bị mất.

Vị trí của tai nghe cũng được xác định thông qua GPS của iPhone hoặc những thiết bị iOS khác mà nó kết nối tới. Thông qua dữ liệu này, người dùng có thể xác định vị trí AirPods bị rơi, ở khoảng cách tương đối.

Theo MacRumors, Find My AirPods không phải là giải pháp hoàn hảo, những phần nào giúp khoanh vùng vị trí thiết bị bị rơi. Trên iOS 10.3 beta, tính năng này được tự động kích hoạt và hứa hẹn sẽ có trên phiên bản chính thức.

Theo VNE

 

Chia sẻ bài viết
Tags
iOS 10.3

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên