iOS 9 bị lỗi màn hình khoá

Cập nhật: 28-09-2015 | 07:58:58
Phiên bản iOS mới nhất vừa bị phát hiện thêm lỗi cho phép người dùng vượt qua tính năng kiểm tra mật khẩu để truy cập và kho hình ảnh và danh bạ.
ios-9-620x400-5087-1434157221-6676-14432

iOS 9 xuất hiện lỗi màn hình khoá

Nhóm Lifehacker đã vượt qua cách thức truy cập mà không cần mật khẩu. Đầu tiên họ nhập sai mật khẩu trong 4 lần, ở lần thứ 5, khi nhập được 3 số đầu thì nhấn vào nút Home để khởi động Siri và bấm số thứ 4. Nên nhớ là các thiết bị chạy iOS sẽ khoá máy trong một thời gian ngắn nếu nhập sai mật khẩu 5 lần liên tục.

Khi Siri xuất hiện, chỉ cần yêu cầu Siri truy cập vào ứng dụng đồng hồ và chọn World Clock. Sau đó chọn thêm vào mốc giờ mới, bấm vào vài ký tự bất kỳ và chọn hết các ký tự này, sau đó chọn tiếp chia sẻ bằng tin nhắn văn bản. Thế là người dùng sẽ truy cập được vào danh bạ của iOS. Việc này đồng nghĩa người dùng có thể truy cập được vào kho hình ảnh.

Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật, các thiết bị chạy iOS bị truy cập kiểu này vẫn đang bị khoá và người truy cập chỉ vào được danh bạ và hình ảnh.

Đây không phải là lỗi màn hình khoá đầu tiên trên iOS mà đã có trên iOS 6 và iOS 7. Kinh nghiệm là người dùng nên khoá tính năng bật Siri ở màn hình khoá trước khi lỗi này được sửa chữa.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên