Kaspersky Internet Security 2015 có phiên bản chạy Mac OS X

Cập nhật: 11-12-2014 | 08:32:32

Ngày 10-12, hãng bảo mật Kaspersky tung ra phiên bản Kaspersky Internet Security 2015 dành cho hệ điều hành Mac OS X, bên cạnh phiên bản chạy hệ điều hành Windows.

 

Kaspersky Internet Security 2015 vừa có thêm phiên bản chạy Mac OS X

Theo Kaspersky, mặc dù hiện nay xu hướng tấn công chủ yếu của tin tặc vẫn là thông qua hệ điều hành Windows và Android nhưng điều này không có nghĩa là hệ điều hành Mac OS X an toàn.

Kể từ đầu năm 2014 cho đến nay, hãng đã phát hiện hơn 2.000 mã độc nhắm vào người dùng Mac OS X. Trong đó, có nhiều mã độc do thám người dùng để thu thập thông tin cá nhân, ăn cắp tiền và thậm chí mã hóa các tập tin cá nhân để đòi tiền chuộc.

Phiên bản Kaspersky Internet Security 2015 dành cho hệ điều hành Mac OS X có các tính năng tương tự như phiên bản chạy trên Windows, như: An toàn giao dịch tài chính (Safe Money), Quản lý người dùng (Parental Control), Bảo vệ chống lại các đe dọa (Threat Protection), Ngăn chặn tấn công mạng (Network Attack Blocker).

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản Kaspersky Internet Security 2015 dành cho hệ điều hành Mac OS X sẽ được cung cấp cho người dùng vào ngày 15-12 tới.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên