Kẻ cướp, cưỡng hiếp nhiều nữ công nhân quen qua mạng xã hội sa lưới

Cập nhật: 18-02-2017 | 16:18:27

(BDO) Ngày 18-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam Lê Văn Long (SN 1994, quê Hậu Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi “Hiếp dâm, cướp tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, Long tạm trú tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Thời gian gần đây, Long lên mạng xã hội Zalo lập nhiều tài khoản với các tên gọi khác nhau, sau đó kết bạn, làm quen với công nhân quanh khu vực mình ở rồi dụ dỗ đưa các cô gái đến khu đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một để cướp tài sản, rồi cưỡng hiếp nạn nhân. Ngày 17-2, trong lúc Long gây án tại một khu nhà trọ ở phường Thuận Giao thì bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Long khai nhận, cho đến khi bị bắt, nghi can đã thực hiện trót lọt 4 vụ cướp tài sản gồm điện thoại và dây chuyền vàng, trong đó có hai vụ sau khi cướp tài sản đối tượng đã cưỡng hiếp nạn nhân.

Đối tượng Long tại cơ quan công an

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một thông báo nếu ai có những thông tin liên quan hoặc là nạn nhân của đối tượng Long mà chưa đến cơ quan công an trình báo, xin vui lòng liên hệ để Công an TP.Thủ Dầu Một mở rộng điều tra, xử lý đối tượng.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên