Kẻ gian phá két sắt của hàng loạt cửa hàng tiện ích, lấy trộm tiền

Cập nhật: 25-10-2018 | 17:37:10

(BDO) Trưa 25-10, Công an TX.Thuận An đang khẩn trương điều tra hàng loạt cửa hàng tiện ích chung hệ thống bị kẻ gian đột nhập, phá két sắt lấy tài sản.

Trích xuất camera an ninh, công an đã xác định đối tượng nghi vấn đột nhập cửa hàng, phá két sắt và lấy tiền.

 

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, khi nhân viên một cửa hàng tiện ích dọc đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Bình Chuẩn và phường Thuận Giao, TX.Thuận An đến làm việc thì phát hiện cửa cuốn đã bị phá khóa, khi vào bên trong phát hiện két sắt cũng đã bị phá, toàn bộ số tiền bên trong biến mất. Sau đó, một nhân viên điểm bán hàng khác chung hệ thống cũng thông báo bị kẻ gian đột nhập, trộm tài sản. Tổng cộng đã có 5 cửa hàng tiện ích của hệ thống này bị trộm đột nhập. Mặc dù các cửa hàng có cất nhiều tài sản có giá trị nhưng lại không có bảo vệ trông coi khi hết giờ mở cửa, kẻ gian đã nắm được sơ hở để ra tay. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Tiến hành trích xuất camera an ninh, công an xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 2 đến 3 giờ sáng cùng ngày, xuất hiện một đối tượng đội nón lưỡi trai, bịt khẩu trang và cầm một thanh sắt lớn để cạy cửa vào bên trong để trộm tiền. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên