“Kế hoạch nhỏ” của Nguyễn Hùng Anh

Cập nhật: 03-06-2017 | 08:46:06

Em Nguyễn Hùng Anh (ảnh), học sinh lớp 6A8 trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Thủ Dầu Một được biết đến là một đội viên có nhiều thành tích nổi bật trong phong trào “kế hoạch nhỏ” của nhà trường. Song song với thành tích học tập tốt, đạt danh hiệu học sinh giỏi trong 6 năm liền, Hùng Anh còn là một đội viên luôn tích cực với công tác Đội.

Với vai trò là ủy viên Ban Chỉ huy Liên đội, Nguyễn Hùng Anh luôn xông xáo trong các hoạt động do liên đội hay nhà trường phát động, đồng thời em còn tích cực vận động các bạn tham gia. Đặc biệt, trong năm học 2015-2016, em vinh dự là đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố và trong năm học 2016-2017 vừa qua, em đã đạt giải nhất Chỉ huy đội giỏi cấp trường.

Đặc biệt, trong những năm học qua, Hùng Anh còn là một đội viên tích cực trong phong trào “kế hoạch nhỏ”. Đơn cử như năm học vừa qua, em đã nộp 127kg giấy vụn và phế liệu về cho liên đội. Nói việc làm của mình, Hùng Anh chia sẻ: “Em được biết trong cuộc sống vẫn còn nhiều bạn học sinh còn có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, bằng những việc làm nho nhỏ của mình tại gia đình là thu gom vỏ lon, chai, hay giấy, báo cũ, em muốn đóng góp một phần giúp các bạn vượt qua khó khăn. Trong những năm học tới, em sẽ tiếp tục tham gia và vận động mọi người cùng tham gia vào phong trào “kế hoạch nhỏ” để có thể giúp thêm thật nhiều hơn nữa những bạn học sinh nghèo, giúp các bạn vươn lên trong học tập”.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên