“Kẻ hủy diệt” tiết lộ người thứ ba

Cập nhật: 19-05-2011 | 00:00:00

Danh tính người phụ nữ “bí mật” sinh con cho Arnold Schwarzenegger - ngôi sao điện ảnh kiêm cựu thống đốc bang California đã được Radar Online hé lộ ngày 18-5 vừa qua.

 

Ngày 17-5 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với bộ phim Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger đã gây sốc với người hâm mộ khi tiết lộ ông có con riêng với một nữ nhân viên từ cách đây hơn 10 năm và đó là lý do dẫn tới việc vợ chồng ông chia tay nhau sau 25 năm chung sống. Vợ của Arnold Schwarzenegger, nữ nhà báo Maria Shriver cũng thừa nhận, bà hoàn toàn suy sụp khi nghe chồng báo tin này.

 

 Arnold Schwarzenegger và Mildred Baena

Ngay sau khi thông tin gây sốc này lan rộng, báo giới đã truy tìm danh tính người phụ nữ mang thai với Arnold Schwarzenegger cách đây hơn 10 năm và cuối cùng, họ tìm ra một người, đó là Mildred Baena, 50 tuổi.

 

Mildred Baena là quản gia kiêm trợ lý của gia đình Schwarzenegger-Shriver, cô làm việc cho gia đình này hơn 20 năm và cô đã mang thai một bé trai cách đây 14 năm.

 

Baena rời bỏ công việc tại gia đình Schwarzenegger vào tháng 1 vừa qua, cùng thời điểm Arnold Schwarzenegger thôi chức thống đốc bang California và thừa nhận với vợ là ông có con riêng.

 

Nhiều nguồn tin cho hay, Mildred Patricia Baena chia tay chồng chỉ vài ngày sau khi sinh con. Năm 2008, khi cô ly dị chồng là Rogelio de Jesus thì cô cũng không đưa tên anh này vào danh sách cha của con mình dù trước đó, trong giấy khai sinh của con, Mildred Patricia Baena ghi tên cha là Rogelio.

 

Mildred Baena không đưa ra bất cứ lời bình luận nào kể từ khi thông tin gây sốc này được hé lộ. Nhiều nguồn tin cho hay, con trai cô chào đời ngày 2-10-1997, theo giấy khai sinh.

 

Mildred Baena đã trải qua hai cuộc hôn nhân, cuộc hôn nhân đầu tiên kết thúc năm 1985 và cuộc hôn nhân thứ hai kết thúc năm 2008. Mildred Baena và chồng đầu tiên có với nhau hai đứa con.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên