Kết quả đấu sớm vòng 6 V-League 2016, B.Bình Dương - Khánh Hòa 3-1: B.Bình Dương thắng thuyết phục

Cập nhật: 16-04-2016 | 09:24:22

Tối qua (15-4), Becamex Bình Dương (B.BD) đã tiếp đón Khánh Hòa trong trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ 6 giải bóng đá VĐQG V-League 2016. Đội chủ nhà đã lần đầu tiên giành chiến thắng trước đội bóng miền biển sau 2 trận toàn thua ở 2 lần đối đầu tại mùa giải V-League 2015.

 Pha dứt điểm của Anh Đức nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD. Ảnh: LONG VĨNH

Đội chủ nhà nhập cuộc không vội vã như các lần đối đầu trước đóvới Khánh Hòa, nhưng B.BD thể hiện khả năng kiểm soát thế trận tốt hơn và đến phút 32 các học tròcủa HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền vệ Moses. Từ sai sót của hàng thủ Khánh Hòa, cầu thủ dẫn dắt lối chơi của B.BD đã lướt xuống dũng mãnh, vượt qua sự truy cản của thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh để mở tỉ số 1-0 cho B.BD.

Sau bàn thắng này, B.BD tiếp tục thể hiện sự lấn lướt về thếtrận và đến phút 42 đội chủ nhà đã nâng cao cách biệt thành 2-0 sau pha ghi bàn của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức. Sang hiệp 2, dù chơi có phần chậm lại, nhưng B.BD vẫn tiếp tục có thêm bàn thắng để dẫn trước với cách biệt khá an toàn. Bàn thắng thứ 3 của đội chủ nhà được ghi do công của cầu thủ trẻTrần Duy Khánh được thực hiện ở phút 86. Mãi đến phút bù giờ 90+3, nỗlực của Khánh Hòa mới được đền bù với bàn thắng danh dự do công của cầu thủ Phan Viết Đàn thực hiện.

Thắng với tỉ số 3-1, đội B.BD đã “xóa dớp” toàn thua trước đó, tạm thời có được 10 điểm, vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, đứng sau Đà Nẵng (12 điểm) và Hải Phòng (15 điểm, đầu bảng) nhưng có lợi thế là vẫn còn một trận chưa đấu.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên