Kết thúc giải Bowling Bình Dương mở rộng: Bình Dương chiếm trọn 2 giải nhất

Cập nhật: 10-03-2015 | 10:45:40

Ông Nguyễn Thành Phố, Trưởng bộ môn Bowling Bình Dương, cho biết: Sau 2 ngày tranh tài, giải vừa kết thúc với chiến thắng áp đảo thuộc về các VĐV chủ nhà Bình Dương khi giành đến 2 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba. Cụ thể, ở nội dung đôi, hạng nhất thuộc về cặp Tào Mạnh Trưởng - Trần Hải Đăng (Bình Dương). Cặp Nguyễn Thúy Uyên - Hà Phạm Thanh Phương (Bình Dương) và Vũ Hữu Chiến - Lê Tấn Đức (Hải Phòng) lần lượt xếp hạng nhì và ba chung cuộc. Ngôi vô địch nội dung đơn đã thuộc về Nguyễn Thị Thu Huyền (Bình Dương), VĐV Lê Thị Kim Thoa (Hải Phòng) xếp hạng nhì và Nguyễn Thúy Uyên (Bình Dương) đứng thứ ba chung cuộc.

Đây là giải đấu do bộ môn Bowling thuộc Trung tâm TDTT Bình Dương kết hợp cùng các đơn vị liên quan và Siêu thị Aeon Mall Bình Dương tổ chức. Giải đã quy tụ 48 VĐV đến từ 5 tỉnh, thành phố trên cả nước, gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Bình Dương, tranh tài ở 2 nội dung là đôi và đơn.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên