Kể từ năm nay, lễ hội Giao thừa chỉ tổ chức phần hội

Cập nhật: 08-12-2010 | 00:00:00

Đó là kết luận chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về việc tổ chức các ngày lễ kỷ niệm tái lập tỉnh, ngày doanh nghiệp, họp mặt tất niên và lễ hội Giao thừa Tân Mão 2011. Theo đó, từ năm nay trở đi, vẫn duy trì tổ chức các hoạt động đón giao thừa vào đêm 30 tết tại sân vận động tỉnh, nhưng chỉ tổ chức phần hội với các hoạt động văn hóa, văn nghệ và bắn pháo hoa phục vụ nhân dân; không tổ chức phần lễ như những năm trước.

Về họp mặt đón mừng năm mới, kỷ niệm Ngày tái lập tỉnh và Ngày Doanh nghiệp Bình Dương, vẫn tiếp tục duy trì hàng năm, nhưng từ năm nay trở đi chỉ tổ chức với quy mô phù hợp, bảo đảm trang trọng tại hội trường UBND tỉnh gắn với việc tổ chức tiệc chiêu đãi trong nhà khách. Vào các năm tròn, năm chẵn UBND tỉnh căn cứ tình hình thực tế để đề xuất quy mô tổ chức sao cho phù hợp. Thường trực Tỉnh ủy cũng thống nhất chủ trương tổ chức lễ kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam năm nay kết hợp với họp mặt tất niên Tân Mão năm 2011. Riêng việc tổ chức họp mặt giới báo chí, văn nghệ sĩ thống nhất không nhất thiết phải tổ chức hàng năm như trước, mà có thể gắn với các dịp tổ chức kỷ niệm, sự kiện có liên quan đến báo chí, văn nghệ sĩ.

H.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên