Kết hoa bằng thịt để cầu hôn bạn gái

Cập nhật: 31-03-2015 | 10:10:49

Biết bạn gái thích ăn thịt, chàng trai trẻ cẩn thận kết bó hoa hồng từ những lát thịt được thái mỏng rồi ngỏ lời cầu hôn cô.

Màn cầu hôn diễn ra tại một nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, nhân dịp cặp tình nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Theo China.org.cn, cả hai bắt đầu hẹn hò từ hồi còn học đại học. 

Cô gái trẻ xúc động khi bạn trai bất ngờ cầu hôn

Chàng trai trẻ, không rõ danh tính, cho biết lý do anh quyết định dùng thịt bò sống để kết hoa và cầu hôn người yêu là do cô rất thích ăn thịt, đặc biệt là loại thịt chuyên dùng để ăn lẩu.

Thông thường trong các món lẩu của Trung Quốc, nhà hàng sẽ chuẩn bị sẵn nhiều nguyên liệu như thịt sống, rau củ quả, mì sợi để khách thưởng thức. Thịt sẽ được thái thành từng lát rất mỏng để khi nhúng vào nước lẩu sẽ chín nhanh.

Bó hoa đặc biệt do chính tay anh tự kết, tự bó trước khi ngỏ lời với người yêu. Anh cũng tuyên bố rằng anh không quan tâm nếu bạn gái bị tăng cân vì sở thích ăn thịt này. Trước màn cầu hôn đặc biệt, cô gái trẻ đã hạnh phúc đồng ý.

Ý tưởng cầu hôn lãng mạn và sáng tạo của chàng trai trẻ được nhiều khách hàng có mặt tại quán ủng hộ nhiệt tình.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên